VRG tặng 150 triệu đồng cho cán bộ chiến sĩ huyện đảo Trường Sa

CSVNO – Ngày 4/2, TGĐ VRG Trần Ngọc Thuận đã tháp tùng đoàn công tác của Bộ NN&PTNT do Bộ trưởng Cao Đức Phát dẫn đầu đã ra thăm, tặng quà chúc Tết cán bộ, chiến sĩ và người dân đang công tác, sinh sống ở một số xã đảo thuộc huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa.
TGĐ Trần Ngọc Thuận tặng quà cho đại diện huyện đảo Trường Sa
TGĐ Trần Ngọc Thuận (phải) tặng quà cho đại diện huyện đảo Trường Sa

Tại đây, thay mặt VRG, TGĐ Trần Ngọc Thuận cũng đã trao tặng 150 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ và người dân huyện đảo.

Tại hai nơi đến thăm là đảo Trường Sa Lớn và đảo Đá Tây, TGĐ và đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi các cán bộ, chiến sĩ đang công tác và người dân hành nghề khai thác hải sản trên ngư trường Trường Sa, thị sát một số hạng mục công trình thuộc khu dịch vụ hậu cần nghề cá tại đảo Đá Tây…

TGĐ Trần Ngọc Thuận tặng quà cho cán bộ chiến sĩ
TGĐ Trần Ngọc Thuận tặng quà cho cán bộ chiến sĩ
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với cán bộ chiến sĩ
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với cán bộ chiến sĩ

Được biết, trong những năm qua, VRG đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng về biển đảo quê hương. Ngoài việc hỗ trợ xây dựng Nhà văn hóa xã đảo Sinh Tồn vào năm 2011, trong năm 2014, VRG tiếp tục ủng hộ 21 tỷ đồng xây nhà chỉ huy đảo Song Tử Tây. Năm 2014, VRG cũng tổ chức cho CBCNV tích cực tham gia nhắn tin ủng hộ Hoàng Sa, Trường Sa, tổ chức mít tinh và triển lãm ảnh hướng về biển đảo quê hương…

Dự kiến trong năm 2015, VRG sẽ tiếp tục tổ chức đoàn công tác thứ hai ra thăm các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại Trường Sa, sau chuyến đi vào năm 2011.

P.V. Ảnh: CTV