Công đoàn Cao su Quảng Trị hỗ trợ 20 triệu đồng cho công nhân dịp Tết

CSVNO – Dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, Công đoàn Cao su Quảng Trị đã hỗ trợ 20 triệu đồng cho 20 công nhân trong toàn công ty có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Bà: Lê Thị Thuận (thứ 5 từ phải sang) – Phó CT CĐ công ty trao tiền hỗ trợ nhà "Mái ấm công đoàn" cho công nhân Lê Thị Thương thuộc Nông trường Cồn Tiên
Bà Lê Thị Thuận (thứ 5 từ phải sang) – Phó Chủ tịch CĐ công ty trao tiền hỗ trợ nhà “Mái ấm công đoàn” cho công nhân Lê Thị Thương thuộc Nông trường Cồn Tiên

Tuy số tiền hỗ trợ không nhiều nhưng mang một ý nghĩa hết sức to lớn, người lao động cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi Tết đến Xuân về vì có sự sẻ chia sâu sắc từ phía Công đoàn công ty.

Ngày 05/02, Ban Thường vụ CĐ Cao su Quảng Trị đã tổ chức lễ bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho công nhân Lê Thị Thương – công nhân chăm sóc Đội Trồng mới – Tái canh thuộc Nông trường Cồn Tiên, với giá trị hỗ trợ là 30 triệu đồng.

Đây là những hoạt động thiết thực của CĐ công ty hằng năm không chỉ chăm lo đến đời sống của người lao động mà còn thể hiện sự quan tâm, động viên những công nhân biết vượt khó vươn lên trong lao động sản xuất.

Nguyễn Đăng Sỹ