VRG trao sổ hưu cho 3 cán bộ

CSVNO – Ngày 28/01, lãnh đạo VRG đã tổ chức gặp mặt chia tay và trao sổ hưu cho 3 cán bộ các phòng ban Tập đoàn, gồm bà Nguyễn Thị Xuân, ông Nguyễn Khắc Phụng, ông Đặng Văn Lưu.
PTGĐ-VRG Trần Thoại trao quyết định nghỉ hưu cho bà Nguyễn thị Xuân
Phó TGĐ VRG Trần Thoại trao quyết định nghỉ hưu cho bà Nguyễn Thị Xuân

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó TGĐ VRG Trần Thoại đã ghi nhận, biểu dương những thành tích, đóng góp của các cán bộ nghỉ hưu đợt này.

“Sự phát triển của Tập đoàn trong suốt thời gian qua có phần đóng góp không nhỏ của các thế hệ cán bộ đã cống hiến suốt nhiều năm”, ông Thoại nhấn mạnh. Ông cũng mong muốn các cán bộ nghỉ hưu nhưng vẫn tích cực đóng góp cho VRG ngày càng vững mạnh.

PTGĐ-VRG Trần Thoại trao sổ hưu và tặng hoa cho ông Nguyễn Khắc Phụng
Phó TGĐ VRG Trần Thoại (phải) trao sổ hưu và tặng hoa cho ông Nguyễn Khắc Phụng

Các cán bộ nhận sổ hưu phát biểu bày tỏ lòng cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo, Đảng ủy và Công đoàn Tập đoàn đối với những người được hưởng chế độ nghỉ hưu đợt này, đã tổ chức buổi lễ gặp mặt, chia tay trang trọng, ý nghĩa, để lại ấn tượng trong lòng mỗi người và xin hứa sẽ luôn sát cánh cùng Tập đoàn xây dựng và phát triển bền vững.

Đại diện Tạp chí Cao su Việt Nam TBT - hồ thị Tú Anh tặng quà cho các đồng chí nghỉ hưu đọt này
Đại diện Tạp chí Cao su Việt Nam, Tổng biên tập Hồ Thị Tú Anh (thứ hai từ phải qua) cũng tặng quà cho các cán bộ nghỉ hưu đợt này

Tin, ảnh: Vũ Phong