Triển lãm Rubber & Tyre lần thứ 3 sẽ diễn ra vào tháng 6/2015

CSVNO – Ngày 28/1, tại Khách sạn Liberty Central (TP.HCM) đã diễn ra Hội nghị “Giới thiệu triển lãm quốc tế lần thứ 3 chuyên ngành công nghiệp cao su và sản xuất săm lốp xe Rubber & Tyre Việt Nam 2015.

Theo đó, triển lãm sẽ chính thức diễn ra từ ngày 10 đến ngày 12/6/2015 tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC). Ngoài hoạt động như thường niên, triển lãm năm nay có thêm hoạt động đặc biệt, đó là chương trình “Rubber Sourcing Fair 2014”nhằm kết nối giao thương cho người mua – bán cao su tự nhiên. Các hiệp hội chuyên ngành sẽ cập nhật tình hình thông tin thị trường, chia sẻ những khó khăn và thuận lợi của ngành trong thời gian qua.

Ông Võ Hoàng An - Tổng thư ký Hiệp hội Cao su Việt Nam trình bày tham luận tại hội nghị
Ông Võ Hoàng An – Tổng thư ký Hiệp hội Cao su Việt Nam trình bày tham luận tại hội nghị
Bà Trần Thị Thúy Hoa - Chánh văn phòng Hiệp hội CSVN giải đáp thắc mắc của quan khách
Bà Trần Thị Thúy Hoa – Chánh văn phòng Hiệp hội CSVN giải đáp thắc mắc của quan khách

Triển lãm là dịp đặc biệt để các nhà sản xuất công nghiệp cao su, nhà cung ứng nguyên liệu cao su… quảng bá thương hiệu của mình, thúc đẩy nhanh quá trình tiêu thụ nguyên liệu cao su, tìm kiếm khách hàng tiềm năng…

Rubber & Tyre 2014 được tổ chức thành công với sự tham gia của 57 doanh nghiệp từ 13 quốc gia, thu hút 1.491 khách thương mại tham quan trong nước và 15 quốc gia trên thế giới.

Tin, ảnh: Quỳnh Mai