Cúp Geru Star – Điểm hẹn của bóng đá phong trào

CSVN – Năm 2014 là năm thứ 3 liên tiếp Đoàn TN VRG phối hợp cùng Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru tổ chức thành công Giải Bóng đá mini – “Cúp Geru Star” lần III. Tuy còn non trẻ nhưng giải đã tạo được uy tín và tiếng vang trong làng bóng đá phong trào.

>> Cúp “Geru Star năm 2014” trở lại

>> Bế mạc Giải bóng đá Geru Star lần 3 

Lãnh đạo VRG rất quan tâm đến giải bóng đá Cúp Geru Star. Trong ảnh: TGĐ Trần Ngọc Thuận trao cờ lưu niệm cho các đội trong ngày khai mạc giải năm 2014
Lãnh đạo VRG rất quan tâm đến giải bóng đá Cúp Geru Star. Trong ảnh: TGĐ Trần Ngọc Thuận trao cờ lưu niệm cho các đội trong ngày khai mạc giải năm 2014

Nếu như 2 lần tổ chức trước, giải còn có quy mô chưa thật sự rộng thì năm nay đã thu hút 32 đội đến từ các đơn vị trong và ngoài TP HCM tham gia. Tính chuyên nghiệp của giải năm nay có những thay đổi tích cực, với sự phối hợp về chuyên môn chặt chẽ của BTC và tổ trọng tài đến từ Liên đoàn Bóng đá TP.HCM, đã đảm bảo tốt cho một sân chơi bóng futsal không chuyên diễn ra công bằng và thành công ngoài mong đợi của nhiều người.

Ông Trần Văn Hạnh – TGĐ Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru – Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: “Tiếp nối thành công của những giải lần trước, chúng tôi sẽ cố gắng duy trì giải bóng đá mini Cúp Geru Star trong những năm tới, để sớm trở thành giải truyền thống hàng năm cho CB CNV, ĐVTN trong và ngoài ngành tham gia, tạo nên một sân chơi thật sự lành mạnh và bổ ích, cho người lao động rèn luyện sức khỏe để làm việc ngày một hiệu quả hơn”.

Với việc tổ chức chặt chẽ, bài bản, giải đấu đã tạo được uy tín và tiếng vang đến các đơn vị tham gia. Ngoài ra còn có chất lượng chuyên môn cao, hứa hẹn tạo đà vững chắc cho phong trào thể thao không chuyên ở các đơn vị VRG. Trong khi bóng đá phong trào đang rất thiếu những sân chơi, thì giải hứa hẹn sẽ là thật sự bổ ích cho giới trẻ VRG khu vực TP HCM giao lưu, học tập, rèn luyện sức khỏe trong những ngày cuối tuần, như lời nhận xét của chị Trương Thị Huế Minh – Bí thư Đoàn TN VRG.

Chia sẻ cảm nghĩ khi tham gia giải, anh Nguyễn Văn Hữu – Thủ môn xuất sắc nhất giải năm 2014 cho biết, đây thật sự là điểm hẹn của bóng đá phong trào, với các đội bóng mang khát vọng và tình yêu cuồng nhiệt với quả bóng tròn, những giải đấu được tổ chức bài bản và quy củ như Cúp Geru star đã thật sự là “điểm hẹn” lý tưởng của thanh niên.

Bài, ảnh: Vũ Phong