Hội thi thợ giỏi Cao su Chư Prông: Không giảm tiền thưởng

CSVNO – Dù tình hình sản xuất kinh doanh đang gặp khó khăn, nhưng  Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông vẫn duy trì tiền thưởng Hội thi thợ giỏi thu hoạch mủ cao su năm 2014 như năm 2012.
Lãnh đạo VRG và Công ty Chư Prông tặng thưởng cho các đơn vị đạt giải: ảnh Văn Vĩnh
Lãnh đạo VRG và Công ty Chư Prông tặng thưởng cho các đơn vị đạt giải.

Tổng tiền thưởng cho hội thi năm nay là 112 triệu đồng, đặc biệt hội thi có sự tài trợ của nhiều đơn vị, đối tác với tổng số tiền 85 triệu đồng.

Hội thi được tổ chức vào ngày 24/10, tại Đội 10 Nông trường Thống Nhất. Tham dự hội thi có ông Trần Đức Thuận – Thường trực HĐTV VRG, Phó TGĐ VRG Lê Minh Châu, Ban QLKT VRG và  lãnh đạo tỉnh Gia Lai, huyện Chư Prông…Hội thi năm nay có sự tham dự của 35 thí sinh đến từ 5 nông trường, trong đó có 10 thí sinh là người dân tộc thiểu số.

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi với 3 nội dung thi, bao gồm thi dụng cụ, lý thuyết và thực hành trên 100 cây cạo, công nhân Nguyễn Văn Hạnh của Nông trường Thanh Bình đã xuất sắc giành Bàn tay vàng với số điểm tối đa 100 điểm.Phần thưởng nhận được là biểu trưng và tiền thưởng 15 triệu đồng.

Giải nhất toàn đoàn đã thuộc về đơn vị đăng cai Nông trường Thống Nhất với một thí sinh đạt giải nhì và 3 thí sinh đạt giải ba. Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao tất cả 16 giải thưởng, trong đó có 11 giải thưởng cá nhân và 5 giải tập thể.

 Gia Linh