Nét đẹp Nhà văn hoá CN Cao su Quảng Trị

Được sự quan tâm hỗ trợ của BTV CĐ Cao su VN, của Đảng ủy, HĐTV, TGĐ Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị, BTV CĐ Cao su Quảng Trị xác định việc xây dựng Nhà văn hoá CN là rất cần thiết nhằm đáp ứng với nhu cầu đời sống của CBCNV-LĐ công ty. Điều này cũng xuất phát từ mong mỏi của CBCNV-LĐ công ty là có một điểm sinh hoạt, giải trí tập trung, phù hợp với đời sống và nhu cầu của người lao động.

dv          CN rất cần có Nhà văn hoá để sinh hoạt, giải trí (hình minh hoạ)

Với sự giúp đỡ của các phòng ban chuyên môn, Nhà văn hóa CN công ty được khởi công xây dựng từ tháng 5/2014 trên diện tích khuôn viên trụ sở của NT Dốc Miếu, trong đó diện tích sử dụng của nhà văn hóa là 200m2. Tổng kinh phí đầu tư, sửa chữa là gần 450 triệu đồng, trong đó CĐ Cao su VN hỗ trợ 300 triệu đồng, kinh phí của CĐ công ty 150 triệu đồng.

Qua quá trình sửa chữa nâng cấp, đến nay công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Nhà văn hoá có 2 phòng Karaoke, 1 phòng đọc sách với hơn 300 đầu sách với nhiều nội dung phong phú và 1 phòng khách với một số trang thiết bị nội thất khá đầy đủ.

Kể từ khi đưa vào sử dụng, Nhà văn hoá CN Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị đã tiếp đón một số lượng khá lớn CBCNV-LĐ công ty đến tham gia sinh hoạt, giải trí. Tại đây, họ được đón tiếp niềm nở, phục vụ chu đáo và có sự lựa chọn thoải mái với từng loại hình giải trí mà mình yêu thích.

Có thể nói, công trình Nhà văn hóa CN Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị hoàn thành và đưa vào sử dụng là địa điểm hội họp, nơi sinh hoạt văn hóa – thể thao lý tưởng của CBCNV-LĐ công ty. Nhà văn hoá đóng vai trò nòng cốt trong việc xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho CBCNV-LĐ công ty. Đây cũng là nơi tổ chức các hoạt động tuyên truyền nhiệm vụ chính trị, xã hội của công ty, góp phần tăng cường sự gắn kết, quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của công ty.

 Lê Thị Thuận (Phó Chủ tịch CĐ Cao su Quảng Trị)