Hội thao phải là sân chơi của CNLĐ ngành cao su

Đó là nội dung kết luận đáng chú ý tại cuộc họp đánh giá công tác tổ chức Hội thao CNLĐ tại hai khu vực I và II của BTC Hội thao, diễn ra vào ngày 28/7.

Phó TGĐ VRG Lê Xuân Hòe – Trưởng BTC Hội thao nhấn mạnh, Hội thao phong trào là sân chơi cho CNLĐ ngành cao su. Do vậy, tuyệt đối cấm các đơn vị không vì thành tích mà đi thuê, mượn VĐV làm mất đi ý nghĩa của Hội thao truyền thống. BTC cũng phê bình VĐV và Trưởng đoàn một số đội có những hành xử không phù hợp tại Hội thao khu vực II.

Đánh giá về kết quả tổ chức Hội thao khu vực I và II, Phó TGĐ Lê Xuân Hòe kết luận: công tác thực hiện đúng kế hoạch đề ra. Vì Hội thao diễn ra song song với Hội thi tìm hiểu 85 năm ngày truyền thống ngành cao su nên kết quả đạt được là sự cố gắng vượt bậc của BTC và sự hưởng ứng của các đơn vị thành viên tham gia.

Thi đấu môn Việt dã tại Hội thao khu vực II. Ảnh: P.V
Thi đấu môn Việt dã tại Hội thao khu vực II. Ảnh: P.V

Lãnh đạo VRG biểu dương tinh thần tham gia của các đơn vị, đặc biệt là các đơn vị ở Lào, Campuchia đã khắc phục điều kiện khó khăn để tham gia Hội thao với thái độ thi đấu tích cực. Hai đơn vị tại địa bàn tổ chức Hội thao khu vực I và khu vực II là Công ty CPCS Điện Biên và Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành công của Hội thao.

Tại cuộc họp, BTC cũng thống nhất bổ sung điều lệ: “Các VĐV đã từng tập luyện thi đấu các đội tuyển tỉnh, thành phố và tham gia thi đấu cấp quốc gia không được tham gia hội thao năm 2014”.

Thành Sang