Khai mạc trại hè thiếu nhi khu vực Tây Nguyên – Duyên hải Miền Trung

Ngày 13/7, Tại TP. Đà Nẵng, Công đoàn Cao su VN đã tổ chức trại hè thiếu nhi ngành cao su lần thứ XV đợt 3 (khu vực Tây Nguyên – Duyên hải Miền Trung) .

>> 100 em thiếu nhi tham gia Trại hè khu vực miền núi phía Bắc

Đây là lần thứ hai trại hè được tổ chức tại 3 khu vực trên cả nước. Tại khu vực miền Đông Nam bộ – TP.HCM trại hè được tổ chức tại Trường đoàn Lý Tự Trọng – TP.HCM từ ngày 24/06 đến 27/6 với sự tham gia của 250 cháu đến từ 28 đơn vị; khu vực miền núi phía Bắc trại hè được tổ chức tại tỉnh Sơn La từ ngày 06/7 đến 09/7 với sự tham gia của 100 cháu đến từ 5 đơn vị.

Ông Phan Tấn Hải – Phó chủ tịch thường trực Công đoàn Cao su VN phát biểu khai mạc trại hè (ảnh: Quốc Khánh)
Ông Phan Tấn Hải – Phó chủ tịch thường trực Công đoàn Cao su VN phát biểu khai mạc trại hè. Ảnh: Quốc Khánh

Tại khu vực Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung, trại hè được tổ chức tại TP. Đà Nẵng, từ ngày 13/7 đến 16/7 năm 2014 với sự tham gia của 150 cháu đến từ 18 đơn vị. Với chủ đề “Tự hào 85 năm truyền thống ngành Cao su Việt Nam” – chủ đề xuyên suốt trại hè tại 3 khu vực, lãnh đạo VRG, Công đoàn Cao su VN đã tạo điều kiện cho các em tham quan các Bảo tàng lịch sử tại Thành phố Đà Nẵng; được rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng làm việc nhóm; khám phá và hoàn thiện bản thân; tham gia các trò chơi vận động trên biển và nhiều trò chơi của tuổi học trò…

Bên cạnh đó, các em còn được hiểu thêm về lịch sử của ngành Cao su và truyền thống đấu tranh anh dũng của các thế hệ cha anh đi trước, khơi dậy niềm tự hào và vun đắp tình yêu của các em đối với ngành Cao su nuớc nhà thông qua cuộc thi tìm hiểu về  ngành cao su và biển đảo quê huơng.

Ng. Cường