Tin vắn

Ngày 30- 31/5, các cơ sở Đoàn, Chi đoàn trực thuộc trong toàn Công ty TNHH MTV Cao su Hà Tĩnh phối hợp cùng tổ chức Công đoàn đã đồng loạt ra quân làm vệ sinh môi trường tại cơ quan làm việc, nơi ở của CBCNV-LĐ, các cụm làng CN… Sau hai ngày tình nguyện ra quân, toàn công ty đã thu gom, phân loại và xử lý hơn 1 tấn rác thải. Thông qua nhiều hoạt động hưởng ứng, đã góp phần làm cho CBCNV-LĐ nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng trong việc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu.

L.G

Tại Lễ ra quân và Hội thi tay nghề thu hoạch mủ năm 2014, tổ chức vào ngày 30/5, ĐTN Cao su Lộc Ninh đã khen thưởng cho các bạn đạt giải nhất, nhì, ba và đặc biệt có một phần thưởng dành cho bạn Thị Nhía là đoàn viên công nhân đồng bào dân tộc duy nhất tham gia hội thi đạt thành tích cao trong hội thi. Với tổng số tiền khen thưởng cho các cá nhân là 5 triệu đồng.

Ngô Văn Ninh Biên

Kỷ niệm 124 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2014), Đoàn Xí nghiệp Chế biến (Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng) tổ chức Hội thi và giao lưu Múa dân vũ năm 2014 với sự tham gia của 3 Chi đoàn: Nhà máy Bến Súc, Chi đoàn Nhà máy Long Hòa và Chi đoàn Nhà máy Phú Bình.

Đoàn NT Phan Văn Tiến phối hợp CĐ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về kỹ năng giao tiếp cho các Tổ trưởng CĐ, nữ công của 11 tổ nông trường và trên 100 bạn ĐVTN. Qua đó, trang bị thêm kiến thức và kỹ năng giao tiếp trong công việc nơi công sở, trong các mối quan hệ với gia đình, bạn bè…cho lực lượng nữ cán bộ, CNLĐ trẻ.

Minh Nhựt-Văn Thọ