VRG sản xuất vỏ xe: Phấn khởi, tự hào

CSVN Xuân – Sự kiện VRG lần đầu tiên sản xuất vỏ xe, CBCNVC – LĐ trong toàn Tập đoàn rất phấn khởi và tự hào, kỳ vọng về sự phát triển của một lĩnh vực mới.
Sản phẩm vỏ xe “★★★ VRG” trước mắt trang bị cho xe chở mủ tại các đơn vị thành viên VRG. Ảnh: Tùng Châu

Sản phẩm vỏ xe “★★★ VRG” trước mắt trang bị cho xe chở mủ tại các đơn vị thành viên VRG. Ảnh: Tùng Châu

Anh Nguyễn Chí Cường -Bí thư Đoàn Thanh niên, Công ty CPCS Bà Rịa: “Khi đón nhận thông tin VRG lần đầu tiên ra mắt sản phẩm mới, được mong chờ từ lâu là vỏ xe thương hiệu “★★★ VRG”, bản thân tôi cũng như toàn thể CBCNVC – LĐ trong toàn Tập đoàn, rất đỗi vui mừng xen lẫn tự hào. Những năm qua VRG đã rất tích cực đẩy mạnh sản xuất các sản phẩm công nghiệp cao su để tìm ra hướng đi bền vững, đáp ứng mong mỏi của NLĐ. Trước yêu cầu nền kinh tế ngày càng phát triển cao, bền vững hơn thì việc tự tin, sáng tạo cho ra đời thêm sản phẩm mang thương hiệu VRG là một hướng đi mang lại rất nhiều lợi ích cho ngành cao su nói riêng và kinh tế cả nước nói chung. Chúng tôi tự hào về truyền thống vẻ vang của ngành và luôn tin tưởng vào sự chuyển mình vững chắc, vươn xa của VRG trong tương lai”.

Anh Trần Quốc Chí – nhân viên văn phòng TCT Cao su Đồng Nai: “Tôi rất ủng hộ việc VRG sản xuất vỏ xe và những chiến lược phát triển sản phẩm từ CSTN, xây dựng thương hiệu và nâng cao vị thế của ngành cao su, đảm bảo cuộc sống NLĐ ngày một phát triển”.

Chị Lưu Thanh Thất – Trưởng khoa Nông học, Trường Cao đẳng CNCS: “Đây là hướng đi đúng giúp Tập đoàn mình có thể chủ động trong tiêu thụ sản phẩm CSTN mà không bị các đối tác khác ép giá giống như nhiều năm qua. Hơn nữa hứa hẹn người tiêu dùng sẽ được sử dụng sản phẩm với giá thành rẻ hơn, uy tín – chất lượng”.

Anh Phùng Thế Giang – Bí thư Đoàn TN, Công ty CPCS Hòa Bình: “Có thể nói đây là một sự kiện đánh dấu một bước phát triển mới. Ứng dụng KHCN vào sản xuất, tăng sản phẩm cao su kỹ thuật, giảm sản phẩm sơ chế là hướng đi hợp lý, thể hiện tầm nhìn của ban lãnh đạo VRG, hướng đến phát triển thương hiệu bền vững”.

Minh Tâm

Ý kiến của bạn

Please enter your name

Bắt buộc phải có tên

Please enter a valid email address

Bắt buộc phải có địa chỉ email

Please enter your message

Về đầu trang