Geru star mở rộng thị trường thông qua thương mại điện tử

CSVN – Tiếp tục phát triển và nâng cao thương hiệu sản phẩm; mở rộng thị trường trong và ngoài nước; tăng cường xúc tiến thương mại; tìm kiếm khách hàng xuất khẩu thông qua kênh bán hàng thương mại điện tử… đó là những giải pháp công ty sẽ thực hiện để nâng hiệu quả SXKD trong năm 2018.
Lãnh đạo công ty kiểm tra chất lượng sản phẩm. Ảnh: Vũ Phong

Lãnh đạo công ty kiểm tra chất lượng sản phẩm. Ảnh: Vũ Phong

Mở rộng thị trường xuất khẩu

Năm 2018, Công ty Cổ phần Thể Thao Ngôi sao Geru (Geru Star) đặt mục tiêu sản xuất và tiêu thụ 1.250.000 quả bóng các loại, tăng lần lượt 11% và 12% chỉ tiêu so năm 2017. Trong đó, sản lượng tiêu thụ thị trường nước ngoài 777.500 quả bóng, tăng 15% so năm 2017. Công ty phấn đấu đạt tổng doanh thu gần 77 tỷ đồng, thu nhập bình quân 6,8 triệu đồng/người/tháng.

Theo ông Nguyễn Văn Hạnh – TGĐ công ty, để hoàn thành đạt và vượt mức kế hoạch đề ra, ban lãnh đạo đã đưa ra nhiều giải pháp để nâng cao hiệu quả SXKD. Theo đó, công ty sẽ tiếp tục quảng bá thương hiệu sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ trong nước và nước ngoài. Đặc biệt, chú trọng tăng cường công tác xúc tiến thương mại, tìm kiếm khách hàng xuất khẩu thông qua kênh bán hàng thương mại điện tử. Đây là xu thế tất yếu trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 ngày càng bùng nổ.

“Trong công tác kinh doanh, chúng tôi quan tâm hơn đến đội ngũ bán hàng, chăm sóc khách hàng, đồng thời tiếp tục nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm mới như bóng Boccia, bóng Cà Na… nhằm đa dạng mẫu mã sản phẩm, phù hợp với từng thị trường, đối tượng khách hàng. Ngoài ra, công ty liên kết với Liên đoàn Bóng rổ VN, Bộ Giáo dục và Đào tạo, thực hiện chương trình phát triển bóng rổ học đường đến năm 2030 và các đơn vị huấn luyện, tổ chức thi đấu lĩnh vực thể thao nhằm quảng bá, phát triển thương hiệu và đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm”, ông Hạnh cho biết.

Triệt để tiết kiệm, kiểm soát giá thành

Để cụ thể hóa kế hoạch đặt ra, Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru đã tài trợ toàn bộ bóng thi đấu cho Giải bóng rổ vô địch quốc gia năm 2018 diễn ra từ ngày 14 – 26/4, tại tỉnh Trà Vinh, với tổng gói tài trợ có giá trị trên 150 triệu đồng.

Còn theo ông Nguyễn Văn Trạng – Phó TGĐ Geru Star, để nâng cao hiệu quả SXKD, đảm bảo đời sống, việc làm và thu nhập cho NLĐ, công ty thực hiện đồng loạt các giải pháp. Đối với công tác sản xuất, công ty nâng cao ý thức tiết kiệm, chống lãng phí cho từng người lao động, trên mọi lĩnh vực nhằm kiểm soát giá thành sản phẩm. Rà soát lại quy trình sản xuất, điều chỉnh định mức lao động ở một số công đoạn phù hợp với tình hình sản xuất thực tế.

“Công ty sẽ tiếp tục đầu tư, cải tiến đổi mới công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm. Kiểm soát tốt trọng lượng bóng ở mức tối thiểu, đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng theo quy định. Áp dụng mọi biện pháp để giảm tỷ lệ bóng hư hỏng trong quá trình sản xuất xuống mức thấp nhất”, ông Trạng cho hay.

Năm 2017, Geru Star sản xuất và tiêu thụ tổng sản lượng hơn 1,1 triệu quả bóng các loại, vượt so với kế hoạch; tổng doanh thu hơn 68 tỷ đồng, thu nhập bình quân gần 6,6 triệu đồng/người/tháng. Năm qua, công ty đã cải thiện điều kiện làm việc cho CNLĐ tốt hơn. Cụ thể, tại Xưởng sản xuất, cải tạo hệ thống hút mùi tại phân Xưởng bóng dán; bảo dưỡng toàn bộ đường ống tại bộ phận lưu hóa ruột và lưu hóa vỏ bóng nhằm giảm nhiệt độ, tạo môi trường thông thoáng thuận lợi cho CN làm việc.

PHAN THẮNG

Ý kiến của bạn

Please enter your name

Bắt buộc phải có tên

Please enter a valid email address

Bắt buộc phải có địa chỉ email

Please enter your message

Về đầu trang