VRG gặp mặt khách hàng đầu năm

CSVNO – Sáng ngày 17/2, VRG đã tổ chức buổi gặp mặt khách hàng đầu năm xuân Quý Mão nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa Tập đoàn, các công ty thành viên và các khách hàng thân thiết đã và đang sử dụng các sản phẩm cao su thiên nhiên của VRG.

Toàn cảnh buổi gặp mặt khách hàng của VRG

Buổi gặp mặt với sự tham dự của hơn 20 khách hàng thân thiết, là dịp để Tập đoàn, các đơn vị thành viên lắng nghe những ý kiến đóng góp về công thức hợp đồng dài hạn, giá sàn, nhu cầu sản phẩm, công nghệ, các chính sách Tập đoàn đang áp dụng…  

Đồng thời chia sẻ những thuận lợi và khó khăn của khách hàng trong năm qua cùng các đề xuất để góp phần cho sự hợp tác giữa khách hàng với các đơn vị thành viên và VRG ngày càng hiệu quả, góp phần cho sự phát triển bền vững của ngành cao su.

Ông Alex Yang – GĐ Kinh doanh công ty Sintex phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, ông Lê Thanh Hưng – TGĐ VRG đã chia sẻ tình hình sản xuất, tiêu thụ mủ cao su của Tập đoàn trong năm 2022 và định hướng, chiến lược, cơ cấu sản phẩm trong thời gian tới của VRG.

Các doanh nghiệp cũng gởi lời cảm ơn sự hỗ trợ, hợp tác của VRG đồng thời mong muốn thời gian tới, Tập đoàn, các đơn vị thành viên sẽ tiếp tục tạo điều kiện, hỗ trợ, hợp tác để các doanh nghiệp vượt qua khó khăn, ngày càng phát triển.

Ông Ricoh – TGĐ Công ty Southland việt Nam chia sẻ: “Trong những năm qua, sản phẩm cao su của Tập đoàn đã được thị trường thế giới biết đến. VRG cũng là một trong những nhà cung ứng chính cho thị trường cao su, Tập đoàn đã thành công trong lĩnh vực này, đưa thương hiệu cao su Việt Nam đến với thị trường quốc tế. Mong rằng công ty tiếp tục nhận được sự ủng hộ, chia sẻ của Tập đoàn trong thời gian tới”.

Ông Ricoh – TGĐ Công ty Southland việt Nam chia sẻ tại buổi gặp mặt

Bên cạnh đó, các khách hàng có truyền thống hợp tác nhiều năm cùng Tập đoàn cũng đề nghị Tập đoàn điều chỉnh giá sàn linh động theo giá thị trường để tạo sự thuận lợi cho các doanh nghiệp trong công tác thu mua. Đồng thời Tập đoàn cần có một công thức giá ưu đãi cho từng nhóm khách hàng để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, để đôi bên cùng có lợi.

Ông Phạm Anh Sơn -TGĐ Công ty TNHH SX và TM Hoa Sen Vàng chia sẻ khó khăn mà công ty gặp phải

Nhiều doanh nghiệp có giá trị gia tăng lớn từ sản phẩm mủ latex cũng mong muốn Tập đoàn quan tâm hơn nữa, tăng sản xuất sản phẩm mủ latex để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

Ông Đỗ Minh Tuấn – TGĐ Cao su Đồng Nai chia sẻ, trong những năm qua, Cao su Đồng Nai nhận được sự hỗ trợ hết sức quan trọng của khách hàng. Với quan hệ thân thiết, gắn bó, các khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ Cao su Đồng Nai không chỉ vấn đề kinh doanh mà cả những trao đổi, đóng góp, chia sẻ về chất lượng sản phẩm, đóng gói, công nghệ, kinh nghiệm sản xuất… Đó là mối quan hệ gắn kết tốt, tạo nên sự phát triển cho cả đôi bên. Hi vọng thời gian tới, Cao su Đồng Nai sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, hợp tác từ quý khách hàng để cùng phát triển.

Ông Đỗ Minh Tuấn – TGĐ Cao su Đồng Nai chia sẻ tại buổi gặp mặt

Ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG chia sẻ với những khó khăn mà các doanh nghiệp đã gặp phải trước những biến động của tình hình kinh tế thế giới, xung đột quân sự, chính trị giữa các nước lớn, tình hình lạm phát toàn cầu và dịch covid vẫn còn ảnh hưởng. Ông Phụng cũng gởi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp đã hỗ trợ, chia sẻ cùng Tập đoàn và các đơn vị thành viên để đạt kết quả sản xuất kinh doanh tích cực trong năm 2022. Bên cạnh đó, Ông Phụng đề nghị các đơn vị thành viên Tập đoàn và các doanh nghiệp cần tiếp tục hợp tác kinh doanh, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm, hỗ trợ nhau để đôi bên cùng cùng phát triển.

Phó TGĐ VRG Trần Thanh Phụng chia sẻ với những khó khăn của các khách hàng, đối tác gặp phải trong năm qua

Phát biểu kết luận buổi gặp mặt, ông Lê Thanh Hưng – TGĐ VRG cho biết, qua buổi gặp mặt, Tập đoàn, các đơn vị thành viên được chia sẻ, tiếp thu nhiều thông tin bổ ích. Ông Hưng cũng gời lời tri ân, cảm ơn các doanh nghiệp đã đồng hành, chia sẻ khó khăn với Tập đoàn, các đơn vị thành viên trong thời gian qua.

TGĐ VRG Lê Thanh Hưng gởi lời cảm ơn đến các khách hàng thân thiết đã cùng chia sẻ khó khăn với VRG

Riêng vấn đề giá sàn, giá thu mua, Tập đoàn giao cho các đơn vị chủ động, linh hoạt để đảm bảo lợi nhuận. Mong rằng các doanh nghiệp tiếp tục đồng hành, chia sẻ cùng Tập đoàn, các đơn vị thành viên trong công tác tiêu thụ mủ cao su năm 2023 và những năm tiếp theo, ông Lê Thanh Hưng chia sẻ.

ĐÀO PHONG – MINH TÂN