“Các công ty cao su hỗ trợ chuyển đổi nghề nghiệp cho bà con người Việt tại Campuchia”

CSVNO – Đó là nhận định của ông Nguyễn Huy Tăng – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Việt Nam tại Vương quốc Campuchia, tại Hội nghị gặp gỡ doanh nghiệp Việt Nam tại Campuchia do Đại sứ quán Việt Nam tổ chức vào chiều ngày 14/2.

Toàn cảnh hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Đại sứ Nguyễn Huy Tăng đánh giá cao các doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực vượt qua khó khăn để hoạt động SXKD có lãi năm 2022, Đại sứ nhấn mạnh để các doanh nghiệp tiếp tục phát triển bền vững thì công tác an sinh xã hội cho người lao động của công ty là rất quan trọng, nên các doanh nghiệp phải chú ý chăm lo đời sống, an sinh xã hội cho người lao động.

Đại sứ Nguyễn Huy Tăng phát biểu tại hội nghị
Ông Oknha Leng Rithy – Trưởng đại diện VRG tại Campuchia (bên phải) chụp hình lưu niệm với Thống tướng Net Saveon – Tư lệnh Cảnh sát hoàng gia Campuchia và Ngài Thong Khon – Bộ trưởng Bộ Du lịch Campuchia tại Lễ khánh thành công trình công an tỉnh Kampong Thom

Đặc biệt, Đại sứ Nguyễn Huy Tăng cũng nêu vấn đề Đảng, Nhà nước rất kỳ vọng và tin tưởng vào các doanh nghiệp Việt Nam đang đầu tư tại Campuchia sẽ có những đóng góp tích cực, thiết thực hơn nữa trong việc chuyển đổi nghề nghiệp cho bà con người gốc Việt tại Campuchia.

Công an tỉnh Kampong Thom trao thư cảm ơn cho Văn phòng Đại diện VRG tại Campuchia

Cùng ngày, Văn phòng Đại diện VRG tại Campuchia và lãnh đạo các công ty cao su khu vực Campuchia đã tham dự Lễ khánh thành công trình của Công an tỉnh Kampong Thom. Chủ trì buổi lễ có Ngài Thống tướng Net Savoen – Tổng tư lệnh Cảnh sát hoàng gia Campuchia, Ngài Thong Khon – Bộ trưởng Bộ Du lịch Campuchia…

Công an tỉnh Kampong Thom trao thư cảm ơn cho các công ty cao su Cụm I

Các công ty cao su Cụm 1 đã ủng hộ đợt 1 là 100.000 USD cho công trình trụ sở của Công an tỉnh Kampong Thom.

Cắt băng khánh thành công trình của Công an tỉnh Kampong Thom
CTV