VRG thăm và chúc Tết tỉnh Đồng Nai

CSVNO – Ngày 10/1, đoàn công tác của VRG do ông Trần Công Kha – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VRG làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Tỉnh ủy, UBND tỉnh Đồng Nai.

Tham gia đoàn công tác có ông Đỗ Hữu Phước – Phó TGĐ VRG, lãnh đạo TCT Cao su Đồng Nai và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc TCT. Dịp này, ông Trần Công Kha – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VRG gởi lời cảm ơn Tỉnh ủy, UBND và các Sở, ban ngành tỉnh Đồng Nai trong suốt thời gian qua đã quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện để các đơn vị trực thuộc VRG trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển. Ông cũng chúc mừng những thành quả tỉnh Đồng Nai đạt được trong năm 2022, đồng thời mong muốn lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND và các Sở, ban ngành tiếp tục quan tâm, hỗ trợ để TCT Cao su Đồng Nai, các đơn vị trực thuộc tiếp tục thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ cấp trên giao, góp phần vào quá trình phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh. Tạo việc làm và thu nhập ổn định cho người dân địa phương và các tỉnh lân cận, chung tay với tỉnh thực hiện tốt chương trình an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới…

Đoàn công tác của VRG chúc Tết Tỉnh ủy Đồng Nai. Ảnh: Báo Đồng Nai

Trao đổi với đoàn công tác VRG, ông Nguyễn Hồng Lĩnh – Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai đã chúc mừng những kết quả khả quan mà VRG đạt được trong năm 2022 và đặc biệt biểu dương, đánh giá cao TCT Cao su Đồng Nai. Ông nhấn mạnh TCT Cao su Đồng Nai là một doanh nghiệp lớn trên địa bàn tỉnh và hàng năm đóng góp rất lớn cho sự phát triển của tỉnh nhà. Những năm qua, TCT đã tạo việc làm ổn định cho hàng ngàn NLĐ địa phương và các tỉnh khác. Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai khẳng định trong thời gian qua TCT đã phối hợp rất tốt với các Sở, ban ngành của tỉnh, đặc biệt là Sở Công an, Cục Quản lý thị trường để thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Ông cam kết tỉnh Đồng Nai sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ để các đơn vị trực thuộc VRG trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển mạnh hơn nữa.

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai và VRG chụp ảnh lưu niệm
MINH NHIÊN