VRG chúc Tết các lực lượng Quân đội

CSVNO – Nhân dịp Xuân Quý Mão đang đến gần, Đại diện lãnh đạo VRG đã đến thăm và chúc mừng Bộ Tư lệnh Quân khu 7, Bộ Tư lệnh TP.HCM, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4, Bộ Tư lệnh bộ đội biên phòng.

Ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG chúc Tết Bộ Tư lệnh Quân khu 7

Tại các đơn vị đến thăm, ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG đã gửi lời cảm ơn, thăm hỏi và gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ đã và đang công tác tại các đơn vị. Dịp này, hai bên cũng đã trao đổi thông tin về kết quả thực hiện các nhiệm vụ kinh tế, chính trị, an ninh quốc phòng của hai đơn vị trong năm vừa qua.

Đoàn công tác VRG đến thăm và chúc mừng năm mới tại Bộ Tư lệnh TP.HCM

Ông Trần Thanh Phụng đã chia sẻ về tình hình SXKD của Tập đoàn trong năm 2022. Theo ông, VRG có nhiều đơn vị đứng chân ở các địa bàn vùng sâu vùng xa, vùng biên giới, với diện tích trải dài từ Đông Nam bộ, Tây Nguyên, Miền Trung và Miền núi phía Bắc. VRG và các đơn vị thành viên không những có nhiệm vụ phát triển kinh tế mà còn gắn liền với việc xây dựng an ninh quốc phòng, an sinh xã hội tại những nơi có cây cao su đứng chân. VRG và các lực lượng Quân đội nhân dân Việt Nam đã có truyền thống gắn bó lâu dài, có mối quan hệ mật thiết qua nhiều thế hệ lãnh đạo. Hai bên đã cùng giúp nhau vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ về kinh tế chính trị.

VRG thăm và chúc Tết Bộ Tư lệnh bộ đội biên phòng

Đây cũng là dịp để hai bên ôn lại truyền thống tốt đẹp của các lực lượng vũ trang nhân dân, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa VRG và Bộ Tư lệnh Quân khu 7, Bộ Tư lệnh TP.HCM, Bộ Tư Lệnh Bộ đội biên phòng và Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4. Cùng nhau củng cố hơn nữa mối quan hệ truyền thống, tiếp tục đẩy mạnh công tác xây dựng thế trận lòng dân, an ninh quốc phòng, an sinh xã hội.

Ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG và đoàn công tác chúc Tết Quân đoàn 4
VŨ PHONG