Cao su Lai Châu tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

CSVNO – Từ ngày 17 đến  ngày 23/11, Công ty CPCS Lai Châu đã phối hợp với Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Lai Châu tổ chức khám sức khỏe đình kỳ năm 2021 cho toàn bộ NLĐ trong đơn vị. Việc tổ chức khám sức khỏe đình kỳ hàng năm giúp NLĐ theo dõi, nắm bắt được tình hình sức khỏe, phát hiện sớm và ngăn ngừa bệnh tật.

NLĐ được thăm khám sức khỏe bằng các máy móc, thiết bị hiện đại.

Bên cạnh những danh mục khám lâm sàng tổng quát, NLĐ được đội ngũ y, bác sĩ của Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Lai Châu thực hiện các quy trình và nội dung khám như: Điện tim, Xét nghiệm chức năng gan GOT, GPT, xét nghiệm Axit Uri, khám phụ khoa… Nội dung khám chi tiết, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiệt tình, cùng trang thiết bị hiện đại, chuyên dụng.

Kết quả khám được nhân viên y tế tổng hợp, phân loại, dựa vào đó, bác sĩ có những tư vấn dành cho từng đối tượng cụ thể về các phương pháp bảo vệ sức khỏe cũng như phương pháp điều trị trong trường hợp NLĐ mắc bệnh được điều trị sớm, tránh tuyệt đối những rủi ro.

Bác sĩ tư vấn chi tiết tình trạng sức khỏe cho NLĐ

Quan tâm đến NLĐ chính là quan tâm tới nguồn lực quan trọng nhất của công ty. Khám sức khỏe định kỳ cho NLĐ không đơn giản là thể hiện trách nhiệm mà còn là việc ý nghĩa thiết thực chăm lo cho giá trị con người, tài sản quý báu nhất cũng là để tạo thêm nhiều niềm tin, động lực trong công tác, lao động sản xuất của NLĐ. 

MAI LIÊN