Quà tặng Tháng Công nhân đến với người lao động Cao su Phú Thịnh

CSVNO – Ngày 13/5, ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN đã đến thăm hỏi, động viên NLĐ Nông trường Đăk Ơ, Công ty CP Đầu tư xây dựng Cao su Phú Thịnh đầu mùa cạo mới.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch CĐ CSVN thăm hỏi NLĐ đầu mùa cạo

Tại đây, ông Phan Mạnh Hùng đã thăm chỗ ở của NLĐ là người đồng bào dân tộc thiểu số ở xa đến làm việc, nắm bắt tâm tư nguyện vọng và động viên NLĐ nỗ lực phấn đấu, thi đua từ những ngày đầu tháng đầu. Đồng thời đề nghị NLĐ nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh Covid – 19.

Nhân chuyến thăm, ông Phan Mạnh Hùng đã trao quà trong Tháng công nhân năm 2021 cho tập thể Tổ 9 bằng tiền mặt 5 triệu đồng. Công đoàn Cao su Phú Riềng trao 4 triệu đồng cho tập thể Tổ 4, Tổ 8. Tập thể Tổ 2 và Tổ 5, Nông trường Đăk Ơ nhận quà của Công đoàn Cao su Phú Thịnh.

Ban lãnh đạo CĐ CSVN, CĐ Cao su Phú Riềng chụp hình kỷ niệm với NLĐ Cao su Phú Thịnh

Xúc động trước sự quan tâm, thăm hỏi của lãnh đạo công đoàn các cấp, chị Tăng Thị Linh Nguyệt – Công nhân khai thác Nông trường Đăk Ơ bày tỏ: “Thay mặt anh chị em công nhân Nông trường Đăk Ơ, tôi xin gởi lời cảm ơn chân thành tới công đoàn các cấp đã kịp thời thăm hỏi NLĐ đầu mùa cạo mới. Đây là sự động viên, khích lệ tinh thần to lớn để chúng tôi tiếp tục hăng say làm việc. Chúng tôi cũng hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, CĐ CSVN sẽ có nhiều hoạt động quan tâm đến đời sống NLĐ hơn nữa, nhất là NLĐ ở vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn”.

MINH NHIÊN