Nhất Hưng Group: Tặng 400 suất quà cho công nhân Cao su Kon Tum

CSVNO – 400 suất quà, trị giá 600 triệu đồng đã được lãnh đạo Nhất Hưng Group trao tận tay đến 400 công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum vào ngày 28/1.

Bà Võ Thị Thúy Hằng – Phó TGĐ Nhất Hưng Group trao quà cho công nhân

Nhằm chia sẻ khó khăn với người lao động, nhất là công nhân đồng bào dân tộc thiểu số của Cao su Kon Tum, Tập đoàn Nhất Hưng đã quyết định trao tặng 400 suất quà, mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng bao gồm 1 triệu đồng tiền mặt và 500 ngàn đồng bằng hiện vật là các loại bánh kẹo, mứt phục vụ ngày tết cho 400 công nhân có hoàn cảnh khó khăn của các đơn vị trực thuộc công ty, đa số đều là công nhân đồng bào dân tộc thiểu số.

Ông Chế Thanh Hùng (áo trắng) – Giám đốc Công ty TNHH sản xuất gỗ cây cao su và lãnh đạo Nông trường Ngọc Wang trao quà cho công nhân

Theo đó, bà Võ Thị Thúy Hằng – Phó TGĐ Nhất Hưng Group và lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum đã đến tận lô cao su nơi người công nhân vẫn miệt mài khơi dòng nhựa trắng để trao tận tay món quà hết sức có ý nghĩa và giá trị đối với những công nhân còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Ông Ngô Văn Mân – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn công ty trao quà của Công đoàn CSVN cho những công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Nhiều công nhân đã không giấu được cảm xúc vui mừng, xúc động khi bày tỏ lòng biết ơn đối với Tập đoàn Nhất Hưng vì đã chia sẻ khó khăn và trao những phần quà đầy nghĩa tình đối với những công nhân có hoàn cảnh khó khăn, nhất là vào dịp tết cổ truyền của dân tộc.

Bà Vũ Thị Bích Thảo – Trưởng phòng Tổ chức – Lao động – Tiền lương trao quà cho các công nhân

Thay mặt lãnh đạo công ty, người lao động ông Ngô Văn Mân – Phó TGĐ, Chủ tịch công đoàn công ty đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Nhất Hưng Group đã đồng hành và chia sẻ khó khăn với công nhân có hoàn cảnh khó khăn của công ty, món quà tuy không nhiều nhưng đã phần nào giúp cho những công nhân khó khăn có được một cái tết đầm ấm, ý nghĩa và an toàn bên gia đình và người thân.

Đây cũng chính là động lực, niềm tin để người công nhân yên tâm công tác, gắn bó với vườn cây, tiếp tục sát cánh cùng công ty từng bước vượt qua những khó khăn đang chờ đợi phía trước của năm 2021.

Ông Mân cũng nhấn mạnh: Mong muốn thời gian tới, Nhất Hưng Group tiếp tục đồng hành, chia sẻ những khó khăn với công nhân của công ty.

Lãnh đạo Nhất Hưng Group, Công ty sản xuất gỗ cây cao su và Nông trường Ngọc Wang trao quà cho các công nhân khó khăn

Tại điểm tặng quà ở Nông trường Ngọc Wang, ông Ngô Văn Mân – Phó TGĐ, Chủ tịch công đoàn công ty cũng thay mặt lãnh đạo Công đoàn CSVN trao tặng 67 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng của Công đoàn CSVN dành cho những công nhân có hoàn cảnh khó khăn để đón tết trong chương trình “Tết sum vầy” của công đoàn.

Bà Võ Thị Thúy Hằng – Phó TGĐ Nhất Hưng Group cùng con trai trao tặng những phần quà ý nghĩa cho những công nhân còn nhiều khó khăn
VĂN VĨNH