Sản phẩm Cao su Dầu Tiếng đạt thương hiệu quốc gia

CSVNO – Vừa qua, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Bộ Công Thương đã long trọng tổ chức Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2020. Hội đồng THQG đã công nhận Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020.

Ông Nguyễn Quốc Việt, Tổng Giám đốc Công ty đón nhận Cúp Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020

Đây là doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí THQG Việt Nam và là doanh nghiệp tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam. Dự Lễ đón nhận sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020 có ông Nguyễn Quốc Việt, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng.

Năm 2020, Công ty TNHHH MTV Cao su Dầu Tiếng đăng ký tham gia xét chọn doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam với 17 loại cao su thô và cao su sơ chế như cao su khối (SVRL-SVR3L,SVR5-SVR10-SVR20) cao su có độ nhốt ổn định (SVR CV50-SVR CV60-SVR 10CV-SVR 20CV), cao su ly tâm (LA-HA). Hội đồng THQG đã công nhận Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020.

Ông Nguyễn Quốc Việt, chụp ảnh lưu niệm với Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn doanh nghiệp tiêu biểu có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020.

Trải qua hơn 20 năm xây dựng thương hiệu “Cao su Dầu Tiếng” sản phẩm của Công ty đã có mặt trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, được khách hàng đánh giá rất cao, tỷ trọng xuất khẩu chiếm hơn 70% sản lượng của Công ty. Các quốc gia chiếm tỷ trọng lớn trong sản lượng xuất khẩu của công ty trong 5 năm vừa qua là: Đức, Nhật và Đài Loan. Việc tỷ trọng xuất vào những thị trường khó tính như Đức, Nhật chiếm tỷ trọng lớn trong tổng sản lượng xuất khẩu chứng tỏ uy tín, thương hiệu của sản phẩm “Cao su Dầu Tiếng” rất tốt.

Chất lượng là tiêu chí hàng đầu trong quá trình xây dựng thương hiệu “Cao su Dầu Tiếng” qua nhiều thế hệ lãnh đạo khác nhau, chất lượng đã mang đến sự tin tưởng từ các khách hàng cũng như giữ chân các khách hàng truyền thống.

VĂN HẢI