Vinh danh 11 Công ty – 70 Nông trường 2 tấn và 8 tổ 3 tấn/ha

CSVNO – Chiều ngày 7/12, tại Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng 11 công ty, 70 nông trường có năng suất trên 2 tấn/ha, 8 tổ sản xuất có năng suất trên 3 tấn/ha và những cá nhân đạt danh hiệu nhất, nhì, ba tại Hội thi Bàn tay vàng 2018 đã được VRG long trọng vinh danh.

Lãnh đạo VRG trao bằng khen và cúp CLB 2 tấn/ha cho Cao su Kon Tum

Đây là một hoạt động ý nghĩa, được chờ đợi tại Hội thi Bàn tay vàng khai thác mủ cao su lần thứ XII năm 2020.

Năm 2007, CLB 2 tấn/ha cấp công ty và nông trường bắt đầu được VRG tuyên dương, khi đó toàn tập đoàn có 10 công ty và 58 nông trường đạt danh hiệu CLB 2 tấn/ha, đến nay đã có 11 công ty và 70 nông trường đạt danh hiệu CLB 2 tấn/ha. Đặc biệt, có 8 tổ sản xuất đạt năng suất trên 3 tấn/ha, trong đó Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum chiếm 50%, nhiều công ty liên tục giữ được năng suất trên 2 tấn từ 13 – 14 nằm, tiêu biểu là các công ty Đông Nam bộ.

Lãnh đạo VRG trao bằng khen và cúp cho các nông trường 2 tấn/ha

Đánh giá về CLB 2 tấn/ha, ông Lê Thanh Hưng – Phó TGĐ VRG nhấn mạnh: Sự ra đời của CLB 2 tấn mang ý nghĩa quan trọng, đây là CLB tập hợp các nông trường, đơn vị tiêu biểu, xuất sắc, có vườn cây đạt năng suất cao, chất lượng tốt. CLB mang một sứ mệnh đặc biệt là biểu dương, tôn vinh những tập thể – cá nhân có thành tích đóng góp xứng đáng trong công tác quản lý – tổ chức sản xuất, phát huy sáng kiến – cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa công việc nhằm không ngừng tăng năng suất vườn cây năm sau luôn cao hơn năm trước.

Lãnh đạo VRG trao Bằng khen và cúp cho các tổ đạt năng suất trên 3 tấn/ha

Bên cạnh đó, Tập đoàn đã tuyên dương 8 cá nhân đạt giải nhất, nhì, ba tại Hội thi Bàn tay vàng khai thác mủ 2018. Đây là những hạt nhân tiêu biểu trong phong trào Luyện tay nghề – thi thợ giỏi của toàn VRG. Tập đoàn vinh danh các cá nhân đạt giải cao trong Hội thi Bàn tay vàng nhằm lan tỏa và dấy lên phong trào rèn luyện, nâng cao tay nghề giỏi lý thuyết – vững thực hành để từ đó nâng cao năng suất vườn cây, tăng thu nhập cho NLĐ.

Ông Huỳnh Văn Bảo – TGĐ VRG và ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch CĐ CSVN trao bằng khen cho các cá nhân đạt thành tích cao tại Hội thi BTV khai thác mủ cao su năm 2018
Lãnh đạo VRG chụp hình lưu niệm cùng các Bàn tay vàng năm 2018 và 11 công ty có năng suất 2 tấn/ha

VĂN VĨNH – VŨ PHONG