300 người lao động Cao su Phú Riềng hiến máu tình nguyện

CSVNO – Ngày 3/9, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng tổ chức “Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2020” tại Trung tâm Văn hóa thể thao công ty.

Ngày hội ý nghĩa thu hút đông đảo NLĐ, ĐVTN tham gia

Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020 với chủ đề “Giọt hồng Cao su Phú Riềng” đã thu hút đông đảo NLĐ công ty tham gia hiến máu tình nguyện.

Ngày hội có sự tham gia của gần 300 đoàn viên, thanh niên và NLĐ các đơn vị trong toàn công ty, thu về 295 đơn vị máu.

ĐVTN tích cực đăng ký tham gia hiến máu

Đây là hoạt động ý nghĩa truyền thống của ĐVTN công ty trong thời gian qua nhằm phát huy nghĩa cử cao đẹp; đồng thời là một trong các hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 42 năm Ngày thành lập Công ty 6/9 và 91 năm ngày truyền thống Ngành Cao su Việt Nam 28/10 của thế hệ trẻ toàn Công ty.

Đây là hoạt động thường niên ý nghĩa của CBCNV NLĐ công ty

Trong những năm qua, NLĐ công ty đã tham gia tích cực trong phong trào hiến máu tình nguyện, vì “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Thông qua hoạt động của phong trào hiến máu tình nguyện nhằm góp phần giáo dục truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau của dân tộc Việt Nam, qua đó nhằm không ngừng nâng cao nhận thức của NLĐ về hoạt động hiến máu tình nguyện, góp phần đảm bảo lượng máu đáp ứng yêu cầu trong cấp cứu và điều trị bệnh.

M.TÂM – THÁI HÀ