Cao su Mang Yang biểu dương 101 lao động giỏi, sáng tạo

CSVNO – 101 tập thể và cá nhân là lao động giỏi, sáng tạo vừa được Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang biểu dương tại Hội nghị biểu dương những “Người lao động giỏi, sáng tạo” tổ chức vào sáng 3/7 tại hội trường công ty.

Ông Trương Minh Tiến – TGĐ công ty trao giấy khen cho các cá nhân xuất sắc

Trong những năm qua, công tác thi đua lao động sản xuất đều được công ty và các tổ chức đoàn thể phát động gắn với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, hoàn thành và vượt kế hoạch chỉ tiêu đề ra. Công tác thi đua khen thưởng được thực hiện hàng tuần, tháng, quý và năm. Qua các phong trào này đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, những tấm gương lao động giỏi, lao động sáng tạo.

Ông Trương Minh Tiến – TGĐ công ty trao bằng khen của VRG cho các tập thể

Tiêu biểu, từ năm 2015 đến nay toàn công ty đã có 8 giải pháp, sáng kiến và đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ, Ủy ban quản lý vốn Nhà nước, cấp tỉnh, cấp tập đoàn và cấp cơ sở được triển khai, ứng dụng có hiệu quả trên vườn cây, nhà máy của công ty.

Ông Huỳnh Trung Hưng – Phó TGĐ công ty trao giấy khen cho các cá nhân

Nhiều sáng kiến đã góp phần tiết giảm chi phí, tăng năng suất, chất lượng sản phẩm và làm lợi cho công ty hàng trăm triệu đồng như sáng kiến của anh Trần Hữu Tâm – Phó giám đốc xí nghiệp chế biến đã làm lợi gần 400 triệu đồng mỗi năm cho công ty, sáng kiến của anh Y Bưng – công nhân xí nghiệp chế biến làm lợi 122 triệu đồng mỗi năm hay của anh Đinh Xuân Tín – nhân viên phòng nông nghiệp công ty với nhiều sáng kiến hữu ích được áp dụng vào vườn cây….

Ông Trương Thanh Tuấn (trái) – Phó TGĐ công ty trao giấy khen cho các cá nhân

Phong trào thi đua yêu nước ở công ty trong những năm qua đã có nhiều đổi mới, sáng tạo, khơi dậy được khí thế thi đua lao động sôi nổi. Nội dung thi đua phong phú, thiết thực, luôn bám sát với nhiệm vụ trọng tâm và mục tiêu phát triển, sản xuất kinh doanh của công ty.

Ông Lê Huy Phu – Chủ tịch Công đoàn công ty trao giấy khen của công ty cho các cá nhân

Hàng năm, công ty đều tiến hành tổng kết các phong trào thi đua và tổ chức khen thưởng xứng đáng, đúng lúc, kịp thời cho những tập thể và cá nhân tiêu biểu, xuất sắc. Công tác khen thưởng được chú trọng hơn đối với cấp cơ sở, người lao động trực tiếp.

Quảng cảnh Hội nghị biểu dương 101 tập thể và cá nhân là những lao động giỏi, sáng tạo

Trong giai đoạn 2015 – 2019, công ty đã có 2 tập thể và 2 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen. 10 cờ thi đua, 83 tập thể và 461 cá nhân được các bộ ngành, tỉnh, Ủy ban quản lý vốn Nhà nước và VRG tặng bằng khen. Ngoài ra, công ty cũng tặng 12 cờ thi đua cho các tập thể, tặng giấy khen cho 195 tập thể và 90 chiến sỹ thi đua cùng hàng ngàn giấy khen các loại cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất.

VĂN VĨNH