Đ/c Nguyễn Văn Cường giữ chức Bí thư Chi bộ VRG Bảo Lộc

CSVNO – Ngày 18/5, Chi bộ Công ty CP VRG Bảo Lộc đã tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ V, nhiệm kỳ 2020 – 2025, đ/c Nguyễn Văn Cường – Phó TGĐ VRG Bảo Lộc được bầu giữ chức vụ Bí thư chi bộ.
Lãnh đạo VRG tachuo5 hình lưu niệm BCH Chi bộ VRG Bảo Lộc khóa mới
Lãnh đạo VRG chụp hình hình lưu niệm cùng BCH Chi bộ VRG Bảo Lộc khóa mới

Đại hội cũng đã bầu 3 đ/c vào cấp ủy và 3 đ/c đại biểu chính thức và 1 đ/c đại biểu dự khuyết dự Đại hội Đảng bộ VRG lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Nhiệm vụ chính của VRG Bảo Lộc là quản lý, vận hành phát điện thương mại 2 tổ máy đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị, nghiên cứu các quy trình, quy phạm để vận hành đạt hiệu quả cao nhất. Giai đoạn 2015 – 2020, Nhà máy thủy điện Bảo Lộc đã phát điện thương mại 5 năm liền đạt và vượt kế hoạch sản xuất kinh doanh Tập đoàn giao. Các chỉ tiêu năm sau luôn cao hơn năm trước, cụ thể năm 2019, sản lượng điện thương phẩm 122.000 Kwh; doanh thu 150 tỷ đồng; lợi nhuận 72 tỷ đồng; nộp ngân sách nhà nước 36 tỷ đồng; thu nhập bình quân 23 triệu đồng/người/tháng.

Quang cảnh đại hội
Quang cảnh đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ Công ty tích cực quan tâm đến công tác đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho Nhà máy. Đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong việc tiếp nhận công nghệ để vận hành Nhà máy an toàn, ngoài lực lượng được đào tạo và đang vận hành Nhà máy, Công ty đào tạo tại chỗ 3 Trưởng ca để bổ sung vào công tác quản lý vận hành. Đến nay, lực lượng CB.CNV LĐ của Nhà máy đã làm chủ hoàn toàn thiết bị, chủ động trong công việc kể cả lực lượng sửa chữa phục vụ cho công tác tiểu tu, trung tu và tiến tới đại tu trong tương lai.

Quang cảnh đại hội
Quang cảnh đại hội

Nhiệm kỳ 2020 – 2025, Chi bộ VRG Bảo Lộc tiếp tục phấn đấu thực hiện thắng lợi phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ đã đề ra. Ra sức thi đua, phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020 và những năm tiếp theo trong nhiệm kỳ 2020 – 2025. Tổ chức sản xuất điện theo đúng quy trình, quy phạm, đặc biệt phải bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị. Không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn cho lực lượng quản lý vận hành và lực lượng sửa chữa, tiến tới chuyên môn hóa để làm chủ hoàn toàn thiết bị kể cả công tác tiểu tu, trung tu và đại tu.

Quan tâm nhiều hơn nữa đến môi trường làm việc, trang bị phòng hộ cho người lao động, các chế độ, thu nhập và đời sống tinh thần cho người lao động. Đào tạo và đào tạo lại về chuyên môn, quan tâm nguồn nhân lực có chất lượng tại địa phương để tuyển dụng, kế thừa lực lượng lao động gắn bó lâu dài với công ty.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đ/c Trương Minh Trung – UV BTV Đảng ủy, Phó TGĐ VRG ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những thành tích Chi bộ VRG Bảo Lộc đạt được trong nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Đồng chí Trương Minh Trung - UV BTV Đảng ủy, Phó TGĐ VRG tặng quà cho Đ/c Nguyễn Lập không tham gia BCH khóa mới
Đồng chí Trương Minh Trung – UV BTV Đảng ủy, Phó TGĐ VRG tặng quà cho Đ/c Nguyễn Lập không tham gia BCH khóa mới

“Chi bộ VRG Bảo Lộc đã lãnh đạo cán bộ đảng viên và nhân viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của công ty trong nhiệm kỳ 2015 – 2020. Tiền lương, thu nhập của công ty được giữ vững và năm sau tăng so năm trước, chứng tỏ những giải pháp trong hoạt động SXKD của công ty đã phát huy hiệu quả. Mong rằng, toàn thể đảng viên, CBCNV sẽ tiếp tục nỗ lực, đoàn kết, ra sức phấn đấu để đưa công ty ngày càng phát triển.

Trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ VRG Bảo Lộc tiếp tục quan tâm thực hiện công tác giáo dục chính trị tư tưởng và xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh, lãnh đạo tốt hoạt động của Công ty, Công đoàn, Chi đoàn. Thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở. Lãnh đạo đảng viên và CB.CNV gương mẫu chấp hành các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị” – đ/c Trung nhấn mạnh.

TUỆ LINH