Hội diễn Nghệ thuật quần chúng VRG năm 2019, Khu vực II: Cao su Chư Păh giành giải nhất toàn đoàn

CSVN – Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi với 75 tiết mục của 16 đoàn, kết thúc hội diễn, Ban tổ chức (BTC) đã chọn được 17 tiết mục xuất sắc nhất để công diễn tại buổi lễ bế mạc vào ngày 9/8 tại Nhà văn hóa Binh đoàn 15. Trong đó, Cao su Chư Păh và Mang Yang mỗi đơn vị đóng góp 2 tiết mục.
Một tiết mục ấn tượng của Cao su Chư Păh.
Một tiết mục ấn tượng của Cao su Chư Păh.

Ngay sau khi kết thúc phần công diễn, BTC đã tiến hành trao thưởng cho các đoàn. Theo đó, với sự đầu tư công phu và chu đáo trong từng tiết mục lẫn chương trình, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn với 4 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ, tổng số điểm toàn chương trình đạt 52,9 điểm, xếp thứ nhì là Cao su Mang Yang 44,84 điểm với 2 HCV, 3 HCB và 1 HCĐ và Cao su Chư Sê 40,66 điểm với 2 HCV, 1 HCB và 3 HCĐ. 4 giải ba thuộc về Cao su Chư Prông với 1 HCV, 4 HCĐ; Cao su Quảng Trị 3 HCB, 2 HCĐ và giải khuyến khích; Cao su Kon Tum 3 HCB và 3 khuyến khích; Cao su Bảo Lâm 1 HCB, 2 HCĐ, 2 khuyến khích.

Một tiết mục hát về cao su của Cao su Mang Yang.
Một tiết mục hát về cao su của Cao su Mang Yang.

Ngoài ra, BTC cũng đã trao 4 giải khuyến khích cho Cao su Chư Mom Ray, Ea H’Leo, Krông Buk và Công ty CP Cao su Sa Thầy. Bên cạnh đó, BTC cũng đã trao 4 giải phụ gồm giải thí sinh nhỏ tuổi nhất thuộc về Lô Thị Dậu của Cao su Chư Mom Ray; thí sinh lớn tuổi nhất thuộc về anh Lương Quang Hiến của Cao su Chư Prông; 2 giải tác giả có tác phẩm tự biên về ngành cao su hay nhất thuộc về Bùi Minh Phú của Cao su Sa Thầy và Lương Quang Hiến của Cao su Chư Prông.

Trao giải cho các đơn vị.
Trao giải cho các đơn vị.

Với sự hỗ trợ đắc lực và hết mình của Binh Đoàn 15, sự đồng hành và cổ vũ nhiệt tình của các diễn viên là NLĐ các đoàn về tham dự, nhất là sự chu đáo của đơn vị đăng cai là Cao su Mang Yang đã tạo điều kiện tốt nhất hỗ trợ các đơn vị về tham dự giải từ nơi ăn chốn ở, hỗ trợ xe đưa đón…đã góp phần quan trọng vào thành công chung của Hội diễn nghệ thuật quần chúng khu vực II năm 2019.

350 diễn viên của 16 đơn vị khu vực Tây Nguyên – Duyên hải miền Trung đã mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc với rất nhiều tiết mục múa, hát ấn tượng, đậm đà bản sắc của các dân tộc Tây Nguyên. Hội diễn đã tạo nên một không khí vui tươi, đầm ấm thể hiện được sự gắn bó đoàn kết với nhau thông qua lời ca tiếng hát và điệu múa.

VĂN VĨNH