Cao su Đồng Phú: Chủ tịch CĐ NT Tân Thành đạt giải nhất

CSVN – Anh Nguyễn Văn  Tiến – Chủ tịch CĐ NT Tân Thành đã xuất sắc giành giải nhất Hội  thi Chủ tịch CĐ cơ sở giỏi năm 2019 Công ty CPCS Đồng Phú.
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh đạt thành tích cao Hội thi.
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh đạt thành tích cao Hội thi.

Tham gia Hội thi, có 13 thí sinh đến từ 13 CĐ cơ sở trực thuộc CĐ công ty. Các thí sinh đã  tham gia tranh tài 3 phần thi: Tìm hiểu kiến thức chung (trả lời 30 câu hỏi trắc nghiệm và 1 câu tự luận); Tự giới thiệu và xử lý tình huống.

Với tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, các thí sinh thể hiện kiến thức, kinh nghiệm, kỹ  năng hoạt động Công đoàn cũng như năng khiếu văn nghệ thông qua các phần trình diễn hấp dẫn, độc đáo, giàu tính nghệ thuật.

Đánh giá các phần thi, ông Võ Việt Ngân – Phó Chủ tịch CĐ CSVN, thay mặt Ban Giám khảo đã đánh giá cụ thể từng phần thi của các thí sinh. Theo ông Ngân, tất cả các phần thi đều có sự đầu tư chuẩn bị công phu, thể hiện tinh thần trách nhiệm, tâm huyết của các thí sinh tham gia dự thi. Các phần thi được minh họa bằng các tiết mục văn thơ, hò vè đặc sắc đã khiến cho những kiến thức chuyên môn CĐ trở nên mềm mại, có sức lan tỏa, lay động.

MINH TUẤN