Tin vắn: Hoạt động Công đoàn các đơn vị

CSVN – Vừa qua, tại Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê, Cụm thi đua CĐ Tây Nguyên đã tổ chức ký kết giao ước thi đua và kết nạp thêm 2 thành viên mới. Đó là CĐ Cao su Chư Mom Ray và CĐ Cao su Sa Thầy, như vậy sau khi kết nạp Cụm thi đua CĐ Tây Nguyên có tất cả 9 thành viên. Sau khi kết nạp, các thành viên đã ký kết giao ước thi đua với 4 nội dung chính. Đó là, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị và tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua và vượt chỉ tiêu hàng năm; Có nội dung và phương thức hoạt động đổi mới, sáng tạo đảm bảo thiết thực, hiệu quả và có sức lan tỏa trong cụm; Xây dựng và nhân rộng tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến và Xây dựng nội bộ đoàn kết, tiến bộ, chăm lo tốt đời sống cho NLĐ, tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

VĂN VĨNH

 

– Ngày 23/6, tại Công ty CPCS Điện Biên đã diễn ra Hội nghị sơ kết Cụm thi đua số IV, gồm các CĐ công ty khu vực miền núi phía Bắc. Hội nghị đã sơ kết hoạt động CĐ 6 tháng đầu năm và phương hướng 6 tháng cuối năm 6 tháng qua, CĐ các công ty đã hoạt động theo đúng Điều lệ, phối hợp cùng chính quyền đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của ĐV, NLĐ. Bên cạnh đó, CĐ các công ty luôn đồng hành, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn với ban lãnh đạo công ty, giúp ĐV an tâm công tác, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

MAI LIÊN

 

– Nhân kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống ngành cao su VN và chào mừng Tháng Công nhân 2019, CĐ Cao su Sơn La được hỗ trợ xây dựng 5 căn nhà “Mái ấm CĐ”, trong đó CĐ CSVN hỗ trợ 4 căn, CĐ TCT Cao su Đồng Nai hỗ trợ   1 căn. CĐ công ty đã tiến hành xét và chọn các trường hợp ĐVCĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở để hỗ trợ. Trong số 5 ĐV được xét xây dựng nhà “Mái ấm CĐ”, đến nay căn nhà chị Vì Thị Thoa – Đội cao su Nà An đang chuẩn bị hoàn thiện. Các căn nhà mái ấm khác dự kiến sẽ hoàn thành vào dịp 28/7.

BÍCH THUẬN