Cao su Đồng Nai khen thưởng 238 triệu đồng cho hội thi thợ giỏi

CSVNO – Ngày 4/12, tại Hội thi thợ giỏi thu hoạch mủ Nông trường Long Thành – là đơn vị cuối cùng của Tổng Công ty cao su Đồng Nai tổ chức Hội thi, Tổng Công ty đã kết hợp tổ chức Tổng kết Hội thi Thợ giỏi thu hoạch mủ cấp nông trường năm 2017.
Ông Đỗ Minh Tuấn - TGĐ TCT trao giải cho các Nông trường đạt giải cao
Ông Đỗ Minh Tuấn – TGĐ TCT trao giải cho các Trông trường đạt giải cao

Tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã khen thưởng cho 10 nông trường tổ chức tốt Hội thi tại cơ sở. trong đó Nông trường Hàng Gòn được Tổng Giám đốc tặng thưởng đơn vị đạt hạng I với số tiền 20 triệu đồng, Giải II 15 triệu đồng được trao cho Nông trường Túc Trưng, Giải III 10 triệu đồng trao cho 2 đơn vị Nông trường Cẩm Mỹ và Ông Quế, 6 nông trường được trao giải khuyến khích với số tiền 5 triệu đồng là: Cẩm Đường, Trảng Bom, An Viễng, Bình Sơn, Long Thành, Thái Hiệp Thành.

Ông Đỗ Minh Tuấn - TGĐ TCT trao giải cho 13 cá nhân đạt giải nhất 13 Nông trường
Ông Đỗ Minh Tuấn – TGĐ TCT trao giải cho 13 cá nhân đạt giải nhất 13 Nông trường

Về cá nhân, Tổng Giám đốc đã tặng thưởng cho 13 thí sinh đạt hạng I, mỗi thí sinh 5 triệu đồng; 13 thí sinh đạt hạng II, mỗi thí sinh 4 triệu đồng; 13 thí sinh đạt hạng III, mỗi thí sinh 2 triệu đồng. Đặc biệt với số điểm thi tuyệt đối 100/100 điểm, thí sinh Lê Thị Thùy Linh thuộc nông trường Túc Trưng và thí sinh Nguyễn Văn Quân thuộc nông trường Hàng Gòn được Tổng Giám đốc thưởng thêm mỗi người 5 triệu đồng.

Ông Nguyễn Phúc Toàn - Phó TGĐ TCT trao thưởng cho 2 cá nhân đạt điểm tuyệt đối 100/100
Ông Nguyễn Phúc Toàn – Phó TGĐ TCT trao thưởng cho 2 cá nhân đạt điểm tuyệt đối 100/100

Đánh giá tổng kết Hội thi cấp nông trường năm 2017, ông Nguyễn Phúc Toàn, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty nhấn mạnh: “Hội thi cấp nông trường là một sự kiện để thể hiện sự tôn vinh đối với lực lượng lao động quan trọng nhất của ngành khai thác mủ là người công nhân cạo tại từng đơn vị, là sự kiện để tuyên dương những người có tay nghề khai thác giỏi nhất, tạo ra khí thế thi đua nâng cao tay nghề trong toàn thể công nhân. Đồng thời, đây cũng là bước đi ban đầu rất quan trọng cho Hội thi cấp Tổng Công ty, là cơ sở để chọn lọc những tay nghề giỏi nhất của đơn vị tham dự Hội thi ở những cấp cao hơn.”

An Khánh