Đề xuất tặng cờ thi đua Chính phủ cho Cơ khí Cao su

CSVNO –   Ngày 1/11, Khối thi đua số XII VRG tiến hành sơ tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2017, đề ra phương hướng nhiệm vụ 2 tháng còn lại và năm 2018. Công ty CP Cơ khí Cao su được đề xuất tặng cờ thi đua Chính phủ vì có những thành tích vượt trội trong công tác SXKD và phong trào thi đua.

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị

Đến dự hội nghị có đại diện 11 đơn vị: Cty CP CN và XNK Cao su, Cty CP Cơ khí Cao su, Cty CP thể thao Ngôi sao Geru, Cty CP Cao su Bến Thành, Cty CP VRG Khải Hoàn, Cty CP Cao su Kỹ thuật Đồng Phú, Cty CP VRG Đăk Nông, Cty CP VRG Bảo Lộc, Cty CP VRG Phú Yên, Cty CP Thủy điện GERUCO Sông Côn, Cty CP Chỉ sợi cao su VRG Sado 

Tại hội nghị, ông Trần Đình Mai – TGĐ Công ty CP Công nghiệp và XNK Cao su, khối trưởng đã nhận xét tổng thể kết quả hoạt động trong 10 tháng của năm 2017. Theo đó, khối đã thực hiện tốt công tác thi đua tại các đơn vị trong khối, nhiều phong trào thi đua, hoạt động văn hóa thể thao được tổ chức mang lại hiệu quả thiết thực.

Các đơn vị đã khen thưởng kịp thời cho các tập thể, cá nhân lao động trực tiếp sản xuất, công tác quản lý và trong phong trào thể thao, văn hóa văn nghệ. Nhìn chung trong 10 tháng qua các đơn vị thành viên trong khối đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh, trừ các đơn vị mới đi vào hoạt động sản xuất giai đoạn đầu chưa doanh thu.

Ông Trần Đình Mai – Đại diện lãnh đạo khối trưởng khối đua đã nhận xét tổng thể kết quả hoạt động trong 10 tháng của năm 2017
Ông Trần Đình Mai – Đại diện khối trưởng nhận xét tổng thể kết quả hoạt động trong 10 tháng của năm 2017

Hội nghị đã thông qua kết quả chấm điểm và thống nhất đề nghị danh hiệu khen thưởng cho các đơn vị trong khối. Công ty CP Cơ khí Cao su được đề xuất tặng cờ thi đua Chính phủ vì có những thành tích vượt trội trong công tác SXKD và phong trào thi đua trong những năm gần đây. Công ty CP CN và XNK Cao su và Công ty CP Cao su Kỹ thuật Đồng Phú (Dorufoam) nhận cờ thi đua Bộ NN&PTNT. Các đơn vị còn lại được đề xuất tặng bằng khen VRG, 4 đơn vị lĩnh  vực thủy điện được đề nghị  ưu tiên nhận cờ thi đua năm 2017 của VRG. 

Ông Lê Văn Thắng – Phó ban TĐ TTVT VRG ( đứng) phát biểu tại hội nghị
Ông Lê Văn Thắng – Phó ban TĐ TTVT VRG ( đứng) phát biểu tại hội nghị

Các thành viên trong khối cũng đã bầu khối phó là Công ty CP Cao su Kỹ thuật Đồng Phú. Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru – khối phó năm 2017 sẽ đảm nhiệm khối trưởng năm 2018.

Các đại biểu trong khối chụp ảnh lưu niệm
Đại diện các đơn vị trong khối chụp ảnh lưu niệm

Vũ Phong