Phụ nữ hai giỏi ở Geru Star

CSVN – Trong những năm qua, phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” ở Công ty CP Thể thao ngôi sao Geru (Geru Star) luôn được chú trọng. Đã có nhiều gương CB CNV nữ lao động “Hai giỏi” không chỉ hoàn thành tốt công việc mà còn nuôi dạy con cái, cố gắng chăm lo tốt cho gia đình chu toàn.
Nhiều nữ “Hai giỏi” ở Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru. Ảnh: Vũ Phong
Nhiều nữ “Hai giỏi” ở Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru. Ảnh: Vũ Phong

CĐ Geru Star không chỉ nổi bật với các hoạt động chăm lo cho NLĐ nói chung mà còn đặc biệt quan tâm đến công tác nữ công. Nhiệm kỳ qua, CĐ đã thực hiện lồng ghép công tác nữ công với công tác Vì sự tiến bộ phụ nữ.

Phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” luôn gắn với các cuộc vận động lớn “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và “Mỗi CBCNV là một tấm gương đạo đức, tự học tập và sáng tạo trong sản xuất”.

Từ các phong trào này, nhiều CB CNV nữ đã nêu gương sáng về lòng yêu nghề, ý chí vượt khó, quyết tâm rèn luyện để trở thành công nhân tốt, cán bộ quản lý giỏi, đóng góp công sức vào việc nâng cao chất lượng và hiệu quả trong sản xuất kinh doanh.

Không những sản xuất kinh doanh giỏi, nhiều nữ CBCNV còn làm tốt chức trách của người phụ nữ trong gia đình. Nhiều chị đã thể hiện sự năng động sáng tạo, đảm đang biết cách tổ chức sắp xếp công việc công ty với công việc gia đình phù hợp, khoa học, hoàn thành tốt vai trò của người con, người vợ, người mẹ.

Bên cạnh đó, các chị cũng sẵn sàng tham gia các hoạt động xã hội, góp phần xây dựng nếp sống văn hóa trong gia đình. Nhiều chị đã trở thành cán bộ nòng cốt trong quản lý chuyên môn được khen thưởng đạt thành tích xuất sắc cấp công ty, cấp ngành trong nhiều năm liền…

Chị Phạm Thị Hiên, UV BCH CĐ công ty cho biết, để tiếp tục phát huy những kết quả của phong trào “Hai giỏi”, CĐ công ty thường xuyên đổi mới nội dung và hình thức hoạt động cho phù hợp với tâm lý và năng lực của chị em. Công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức về xây dựng gia đình văn hóa cũng cần sự đa dạng và sáng tạo, gắn với công việc hàng ngày để chị em phấn đấu công tác, phát huy vai trò của công tác nữ trong đơn vị.

Minh Tâm