Khối thi đua số 14 trao 109 phần quà cho các hộ nghèo

CSVNO – 109 phần quà có trị giá 360 ngàn đồng/phần được Khối thi đua số 14 VRG trao ngày 16/9 cho 109 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Chơn Thành và xã Minh Hưng thuộc huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Mỗi phần quà gồm 10 kg gạo, bột ngọt, mì gói, đường, nước tương và chăn ấm.
Đại diện khối thi đua số 14 trao quà cho các hộ nghèo tại thị trấn Chơn Thành
Đại diện khối thi đua số 14 trao quà cho các hộ nghèo tại thị trấn Chơn Thành

Đây là dịp để khối thi đua số 14 tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo và người dân địa phương trong thời gian qua đã tạo điều kiện thuận lợi cho các công ty trong khối đóng chân trên địa bàn hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh; giải quyết việc làm cho người lao động, giúp ổn định đời sống an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Bà Lê Thị Xuyến - Phó TGĐ Công ty CP chế biến gỗ Thuận An, khối trưởng trao quà cho các hộ nghèo
Bà Lê Thị Xuyến – Phó TGĐ Công ty CP chế biến gỗ Thuận An, khối trưởng trao quà cho các hộ nghèo

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Xuyến – Phó TGĐ Công ty CP chế biến gỗ Thuận An, khối trưởng cho biết: “Đây là một trong nhiều chương trình từ thiện của khối thi đua số 14 trong năm 2017 nhằm chia sẻ tấm lòng hảo tâm, tinh thần tương thân tương ái của CBCNV LĐ các đơn vị thành viên trong khối. Qua đó giúp các hộ nghèo có được niềm vui, sự ấm áp vì ngày mai tươi sáng hơn”.

Bà con xã Minh Hưng phấn khởi chở quà về nhà
Bà con xã Minh Hưng phấn khởi chở quà về nhà

3

Khối thi đua số 14 gồm 9 đơn vị hoạt động sản xuất kinh doanh ngành công nghiệp chế biến gỗ của VRG. Địa bàn của các đơn vị này trải rộng trên các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Quảng Trị và Kiên Giang. Tại tỉnh Bình Phước, hiện nay có 2 đơn vị đóng chân trên địa bàn huyện Chơn Thành là Chi nhánh Công ty CP Chế biến gỗ Thuận An và Công ty CP Gỗ MDF VRG Dongwha.

Tin, ảnh: Ng. Cường