Sẵn sàng khai màn Hội diễn Khu vực III

CSVNO – Mọi công tác chuẩn bị cho Hội diễn “Tiếng hát Công nhân Cao su 2017” Khu vực III tại Phú Riềng đã hoàn tất để sẵn sàng cho lễ khai mạc Hội diễn vào tối nay, 13/9.
Sân khấu Hội Trường Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng
Sân khấu Hội trường Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng

BTC Hội diễn đã họp với các trưởng đoàn các đơn vị của Hội diễn Khu vực III vào 15 giờ chiều 12/9 để thông báo lần cuối về các thể lệ, công tác đăng ký chương trình tiết mục của từng đoàn. Tại cuộc họp này, BTC đã cho các đoàn bốc thăm thứ tự lịch diễn, buổi diễn của đơn vị.

Các trưởng đoàn bốc thăm tứ tự hội thi
Các trưởng đoàn bốc thăm thứ tự Hội diễn

Vào lúc 19 giờ 30 phút tối 13/9, Hội diễn sẽ khai mạc và tiến hành thi theo thứ tự  như sau: Đơn vị mở màn là Công CP Đầu tư và Phát triển Cao su VKETI, sau đó lần lượt là Công ty Chư Prông Stung Streng, Chư Sê Kampong Thom, Dầu Tiếng K và Dầu Tiếng Campuchia, Krông Búk Ratanakiri. Vào lúc 13 giờ 30 phút ngày 14/9, là các đơn vị: Bà Rịa Kapong Thom, Quasa Geruco, Đồng Phú Kratie, Tây Ninh Siêm Riệp, Mang Yang Ratanakiri và Cao su Việt Lào.

Quang cảnh buổi họp các trưởng đoàn
Quang cảnh buổi họp các trưởng đoàn

Hội diễn khu vực III có 15 đơn vị tham gia với 13 chương trình (trong đó có 1 chương trình do 2 đơn vị liên kết là Dầu Tiếng K và Dầu Tiếng Campuchia), 50 tiết mục và hơn 170 diễn viên tham gia. Sau 2 đợt diễn, BTC, Ban Giám khảo (BGK) sẽ chọn mỗi đơn vị từ 1 đến 2 tiết mục xuất sắc nhất để công diễn trong đêm tổng kết và trao giải vào tối 14/9.

Vũ Phong