Cao su Hà Giang sẵn sàng cho Hội diễn khu vực I

CSVN – Hội diễn “Tiếng hát Công nhân Cao su” năm 2017 khu vực I được tổ chức tại TP. Hà Giang, từ ngày 7 – 8/8. Ông Hồ Anh Đức – TGĐ Công ty CPCS Hà Giang – đơn vị chủ nhà cho biết, công ty đã chuẩn bị tốt nhất cho thành công chung của hội diễn.
Một tiết mục tham gia Hội thi Tiếng hát công nhân cao su năm 2015 khu vực phía Bắc. Ảnh: Vũ Phong
Một tiết mục tham gia Hội thi Tiếng hát công nhân cao su năm 2015 khu vực phía Bắc. Ảnh: Vũ Phong

Công ty đã phối hợp với Ban Tổ chức Hội diễn VRG làm việc với Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch (VH TT&DL) tỉnh Hà Giang để thuê địa điểm tổ chức sự kiện, thuê hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ hội diễn, bàn bạc về công tác trang trí, lễ tân, khánh tiết cũng như công tác tuyên truyền về hội diễn; Kết hợp với Sở VH TT&DL tỉnh giới thiệu các địa điểm lưu trú để các đoàn tham gia hội diễn lưu trú; Đề nghị Sở giới thiệu các địa điểm, du lịch để các đoàn tham quan; Kết hợp với các đơn vị có liên quan của tỉnh để đảm bảo an ninh trước, trong và sau hội diễn.

“Công ty CPCS Hà Giang rất vinh dự khi VRG chọn Hà Giang là nơi tổ chức Hội diễn “Tiếng hát Công nhân Cao su” khu vực I, gồm các công ty miền núi phía Bắc. Để góp phần vào thành công của hội diễn, với cương vị là đơn vị chủ nhà đăng cai, công ty đã có những công tác chuẩn bị tốt nhất để góp phần vào thành công chung của hội diễn”, ông Đức bày tỏ.

Riêng đối với chương trình dự thi của công ty, ông Đức thông tin, công ty đã xây dựng chương trình, tiết mục cụ thể và đội văn nghệ cũng tích cực tập luyện, dàn dựng các tiết mục ấn tượng, cùng với các đội bạn sẽ đem đến những phần thi hấp dẫn, mang đậm màu sắc miền núi phía Bắc.

Minh Nhiên