Công nhân Cao su Sơn La phấn khởi, yên tâm làm việc

CSVNO – Tại Hội nghị đại biểu người lao động Công ty CP cao su Sơn La tổ chức ngày 2/3, nhiều công nhân có diện tích đưa vào khai thác năm 2016 bày tỏ sự vui mừng khi có việc làm, thu nhập ổn định, đặc biệt là chế độ phúc lợi không ngừng được cải thiện.
Công ty nhận cờ thi đua của Bộ NN&PTNT.
Công ty nhận cờ thi đua của Bộ NN&PTNT.

Ngoài ra công ty còn tổ chức những ngày lễ hội truyền thống cho bà con công nhân. Năm 2016 công nhân còn được nhận tạm ứng tiền chia sản phẩm nên rất vui mừng.

Tại hội nghị, 704 đại biểu đại diện cho hơn 2000 người lao động của Công ty đã tập trung thảo luận và đề xuất ý kiến để bổ sung, sửa đổi cho hai văn bản quan trọng liên quan đến trách nhiệm, quyền hạn của người sử dụng lao động và trách nhiệm, nghĩa vụ, quyền lợi của NLĐ. Đó là  “Thỏa ước lao động tập thể” và  “Nội quy công ty”.

Mặc dù điều kiện tổ chức hội nghị tại các đội sản xuất còn khó khăn, do một số đội chưa có nhà văn hóa đội, nhưng Hội nghị người lao động tại các đội sản xuất đã được tổ chức chu đáo đúng với yêu cầu đề ra và đã thành công tốt đẹp..

Theo ông Nguyễn Bá Quý, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn (CĐ) công ty, quyền lợi của người lao động (NLĐ) được bảo đảm chính là nhờ tổ chức tốt hội nghị NLĐ. Tại hội nghị NLĐ tổ chức mới đây, CĐ chuẩn bị rất kỹ việc lấy ý kiến NLĐ.

Tại hội nghị Công ty còn vinh dự được nhận cờ thi đua của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bằng khen của Đảng Ủy khối. Bằng khen của UBND Tỉnh…

Dương Hiền