Cao su Bình Long khánh thành dây chuyền chế biến mủ tờ 2.000 tấn/năm

CSVNO – Sáng 22/12, tại Xí nghiệp Cơ khí chế biến Quản Lợi, Công ty TNHH MTV cao su Bình Long đã tổ chức lễ khánh thành dây chuyền chế biến mủ tờ (RSS) công suất 2.000 tấn/năm.
Lãnh đạo Tập đoàn và Công ty  cắt băng khánh thành dây chuyền chế biến mủ tờ (RSS)
Lãnh đạo Tập đoàn và Công ty cắt băng khánh thành dây chuyền chế biến mủ tờ (RSS)

Dự án có tổng vốn đầu tư 14,85 tỷ đồng, được khởi công xây dựng từ ngày 4/1/2016, hoàn thành vào ngày 5/12 vừa qua. Với việc đưa vào vận hành dây chuyền chế biến mủ tờ này sẽ giúp Công ty đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của thị trường tiêu thụ sản phẩm mủ cao su thiên nhiên đang có dấu hiệu tăng lên.

Cũng trong  sáng ngày 22/12, Công ty đã tổ chức lễ công bố hoàn thành kế hoạch sản lượng khai thác mủ cao su năm 2016.

Báo cáo tại buổi lễ, ông Trương Ngọc Luân – Phó Tổng Giám đốc Công ty cho biết, tổng diện tích khai thác mủ năm 2016 của Công ty là 10.094,91 ha (trong đó diện tích tính năng suất là 9.576,46 ha). Tính đến ngày 21/12, Công ty đã khai thác được 18.002 tấn mủ, đạt 100,01% so với kế hoạch 18.000 tấn mủ Tập đoàn giao. Dự kiến đến cuối năm, Công ty sẽ khai thác vượt kế hoạch khoảng 550 tấn mủ.

Ông Nguyễn Tiến Đức - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp  Cao su Việt Nam trao thưởng cho công ty
Ông Nguyễn Tiến Đức – Phó Tổng Giám đốc VRG  trao thưởng cho công ty

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Tiến Đức đã biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực, phấn đấu của tập thể cán bộ công nhân viên và người lao động Công ty. Đồng thời tin tưởng với truyền thống của một đơn vị có bề dày thành tích như Cao su Bình Long, chắc chắn đơn vị sẽ hoàn thành vượt mức kế hoạch trong năm 2017 và những năm tiếp theo.

Ông Phan Mạnh Hùng - Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam  trao thưởng cho công ty
Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam trao thưởng cho công ty

Dịp này, VRG đã tặng bằng khen kèm phần thưởng 100 triệu đồng, Công đoàn Cao su Việt Nam tặng bằng khen kèm phần thưởng 20 triệu đồng cho Công ty. 2 nông trường Đồng Nơ và Minh Hưng được Tổng Giám đốc Tập đoàn tặng bằng khen.

Tin, ảnh: Nguyễn Bảo