Cao su Ea H’Leo đạt sản lượng cao nhất từ trước đến nay

CSVNO – Trong năm 2014 công ty đã khai thác được 5.500 tấn mủ, sản lượng cao nhất từ trước đến nay, bằng gần 102% kế hoạch đề ra, vượt 100 tấn và về trước kế hoạch VRG giao 5 ngày.
Ông Nguyễn Việt Hùng – Phó trưởng Ban chỉ đạo Tây Nguyên trao bằng khen của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Ông Nguyễn Việt Hùng – Phó trưởng Ban chỉ đạo Tây Nguyên trao bằng khen của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho công ty

Tại Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2015 tổ chức vào 2 ngày 3-4/02, công ty thông báo doanh thu đạt gần 177, 267 tỷ đồng, trích nộp các khoản thuế và nghĩa vụ khác 7,365 tỷ đồng. Thu nhập tiền lương bình quân toàn công ty đạt 3,750 triệu đồng/người/tháng.

Trong năm qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn do giá mủ xuống thấp,  nhưng với tinh thần đoàn kết, chăm lo lao động sản xuất của CBCNV – LĐ; vườn cây được chăm sóc thông thoáng, quản lý tốt thảm thực vật; cắt chồi tạo tán kịp thời, đúng kỹ thuật; trang bị và sử dụng máng chắn mưa cho tất cả các miệng cạo đạt hiệu quả.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Tân – Phó TGĐ VRG ghi nhận và biểu dương những nỗ lực mà tập thể công ty đạt được trong năm qua, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng ngành và địa phương ngày càng phát triển.

Phó TGĐ VRG Nguyễn Văn Tân trao bằng khen của VRG cho các tập thể, cá nhân
Phó TGĐ VRG Nguyễn Văn Tân trao bằng khen của VRG cho các tập thể, cá nhân

Tại hội nghị, ông Nguyễn Việt Hùng – Phó trưởng Ban chỉ đạo Tây Nguyên trao bằng khen của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho 1 tập thể và 13 cá nhân. Ông Nguyễn Văn Tân – Phó TGĐ VRG, trao bằng khen của VRG, Công đoàn Cao su VN cho 23 tập thể và 56 cá nhân. Công ty thưởng cờ thi đua cho 3 Đội sản xuất và nông trường đạt kết quả cao trong chăm sóc vườn cây và khai thác.

Ea Hleo 2
Phó TGĐ VRG Nguyễn Văn Tân trao bằng khen của VRG cho các tập thể, cá nhân

Tin, ảnh: Trường Ngữ