Cao su Lộc Ninh: 100% tập thể về trước kế hoạch

CSVNO – Công ty có 6 nông trường về trước kế hoạch hơn 20 ngày, 100% tập thể và 85% cá nhân đạt và vượt kế hoạch đề ra, đóng góp để công ty về đích vào ngày 5/12.
Ông Hứa Ngọc Hiệp - Phó TGĐ VRG trao tặng Bằng khen và tiền thưởng cho Công ty
Ông Hứa Ngọc Hiệp – Phó TGĐ VRG (giữa) trao tặng Bằng khen và tiền thưởng hoàn thành kế hoạch cho Công ty

Tính đến ngày 5/12, Công ty đã khai thác được 12.007 tấn, đạt 100,06% kế hoạch. Dự kiến đến hết năm 2014, Công ty sẽ đạt 111,5% kế hoạch sản lượng. Năng suất vườn cây đạt 2 tấn/ha nhiều năm liền.

Năm 2014 là một năm có nhiều khó khăn, giá mủ giảm liên tục ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh, doanh thu, lợi nhuận và thu nhập của NLĐ. Tuy nhiên, nhờ sự nỗ lực của Ban lãnh đạo và tập thể CBCNVC – LĐ, Công ty CS Lộc Ninh đã phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra, về trước kế hoạch 26 ngày.

Để có được kết quả đó, phong trào thi đua nước rút diễn ra rất sôi nổi tại các tổ, đội, nông trường.  Trong phong trào thi đua nước rút, Công đoàn Công ty đã khen thưởng 500 triệu đồng cho tập thể và cá nhân về trước kế hoạch.

Ông Nguyễn Đức Tín - TGĐ Công ty trao Bằng khen cho 6 Nông trường hoàn thành kế hoạch trước 20 ngày
Ông Nguyễn Đức Tín – TGĐ Công ty (thứ tư từ trái qua) trao Bằng khen cho 6 Nông trường hoàn thành kế hoạch trước 20 ngày

Tại lễ mừng công hoàn thành kế hoạch năm 2014, tổ chức ngày 10/12, VRG đã tặng bằng khen và 120 triệu đồng cho Công ty, tặng bằng khen cho 96 tập thể vượt kế hoạch năm 2014. Công đoàn CSVN tặng bằng khen và 25 triệu đồng, tặng thưởng cho 4 công đoàn cơ sở và 8 đoàn viên công đoàn có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nước rút.

Trong năm Công ty tiêu thụ được 25.000 tấn, giá bán bình quân đạt 37 triệu đồng/tấn. Chế biến 22.900 tấn, đây là số lượng chế biến lớn nhất từ trước đến nay. Thu mua đạt 9.000 tấn, tương đương 67% so với sản lượng khai thác.

Lãnh đạo Công ty tặng Bằng khen cho các tập thể về trước kế hoạch
Lãnh đạo Công ty tặng Bằng khen cho các tập thể về trước kế hoạch
Ông Nguyễn Đức Thịnh - Phó Chủ tịch Công đoàn CSVN tặng Bằng khen và tiền thưởng cho đơn vị
Ông Nguyễn Đức Thịnh – Phó Chủ tịch Công đoàn CSVN (giữa) tặng Bằng khen và tiền thưởng cho đơn vị
Ông Nguyễn Đức Thịnh - Phó Chủ tịch Công đoàn CSVN trao tặng Bằng khen cho Công đoàn cơ sở và đoàn viên công đoàn về trước kế hoạch
Ông Nguyễn Đức Thịnh – Phó Chủ tịch Công đoàn CSVN trao tặng Bằng khen cho Công đoàn cơ sở và đoàn viên công đoàn về trước kế hoạch
Ông Lâm Văn Phúc - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước tặng Bằng khen cho hai công đoàn cơ sở
Ông Lâm Văn Phúc – Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước tặng Bằng khen cho hai công đoàn cơ sở

Tin, ảnh: Quỳnh Mai